15 tháng 9, 2010

Chùm ảnh: Nước mắt, nụ cười của các CĐV ở trận CK Barca-M.U

Thành phố Roma tối 27/5 đã chứng kiến sự lên ngôi của nhà vua mới của bóng đá châu Âu khi Messi và đồng đội đã hạ gục “Quỷ đỏ” M.U với tỷ số 2-0 để mang về chiếc Cup Champions League mùa 2008/2009 cho đội bóng xứ Catalonya.

Trận chung kết trong mơ Barcelona-M.U đã lôi cuốn sự chú ý của hàng tỷ người hâm mộ túc cầu trên toàn thế giới. Tại Roma, các fan của cả M.U lẫn Barca đã hồi hộp chứng kiến cuộc “tỷ thỉ” giữa hai CLB mạnh nhất châu Âu vào thời điểm này. Ở thành Manchester, người hâm mộ M.U đã dõi theo bước chân của đội quân Ferguson để rồi cuối cùng họ phải thất vọng khi không còn nhận ra hình ảnh của nhà vô địch xứ sở sương mù trong cuộc đối đầu với Barca. Sau pha ghi bàn của Eto, rồi đến cú đánh đầu của Messi nhấn chìm những hy vọng của M.U, các fan của “Quỷ đỏ” đã ngậm ngùi đón nhận thất bại của thầy trò HLV Ferguson ở Roma.
Tại Barcelona, không khí ăn mừng của các CĐV đất nước ở Nam Âu này đã gợi lại những hình ảnh sôi động giống như một năm trước, khi đội tuyển Tây Ban Nha đăng quang ngôi vương của bóng đá châu Âu. Barcelona lên ngôi, bóng đá châu Âu chào đón tân vương và “lời nguyền” không có CLB nào ở châu Âu bảo vệ được ngôi vô địch tại Champions League vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người!
Theo TTVH

0 nhận xét:

Blog hiển thị tốt trên trình duyệt Firefox. Download FireFox mới nhất tại đây