15 tháng 9, 2010

Ảnh nóng người tình Alex Bruce: Công chúa khỏa thân

Con trai của Steve Bruce, HLV hiện tại của Wigan hẳn phải rất tự hào với các đồng nghiệp khi sở hữu một "viên ngọc quý", Lindsey Strutt - người được mệnh danh là "Công chúa khỏa thân" ở Anh.

Alex Bruce đã từng được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng ở đội tuyển Ireland, anh không chỉ được biết đến nhờ danh tiếng nổi như cồn của ông bố, Steve Bruce mà còn vì đã chiếm được trái tim của Lindsey Strutt.

Vòng một khổng lồ

Rất nhiều người đã phải ghen tị với Bruce vì đã "sở hữu" người đẹp khỏa thân đầy quyến rũ này, người đang khẳng định được tên tuổi của mình trong giới người mẫu nude. Mặc dù chưa thể sánh ngang với những tên tuổi như cô bạn Lucy Pinder...nhưng "tương lai" của Strutt là rất rộng mở.

Ánh mắt quyến rũ

Sinh năm 1987 tại Doncaster, Anh Strutt đến với nghiệp người mẫu từ khá sớm và dù không phải là một "chân dài" nhưng với một gương mặt đầy gợi cảmcùng nụ cười rạng ngời cô vẫn khiến đấng mày râu phải ngất ngây.

Ngôi sao khỏa thân

Hãy nghe tuyên bố của Lindsey: "Trong một lần đi chơi với người bạn trai cũ ở Gran Canaria, khi anh ấy nhìn thấy tôi trong một chiếc váy ngắn và chiếc áo lót thì không thể "nhịn" được và chúng tôi đã không thể đợi đến khi vào phòng ngủ mà làm "chuyện ấy" ngay ngoài bể bơi".

Nụ cười hớp hồn

Theo 24h

0 nhận xét:

Blog hiển thị tốt trên trình duyệt Firefox. Download FireFox mới nhất tại đây